top of page
  • Photo du rédacteurGachmosaic.info

Những mẫu gạch mosaic nhà tắm tốt nhất hiện nay, bạn đã biết?

Bạn muốn ốp lát nhà tắm nhưng chưa biết chọn mẫu gạch mosaic nhà tắm nào sao cho đẹp, phù hợp? Nếu đây là vấn đề quan tâm của bạn, vậy hãy cùng Gachmosaic.info tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!





>>> Xem thêm các mẫu gạch mosaic nhà tắm tại: https://gachmosaic.info/blog/gach-mosaic-op-nha-tam


Những mẫu gạch mosaic nhà tắm tốt nhất hiện nay


Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch mosaic để chọn lựa, trang trí cho nhà tắm. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng, bạn có thể tìm hiểu như sau:


Gạch trang trí NO2001


Đây là dòng gạch trang trí cao cấp, được cấu tạo 3 lớp vững chắc, màu sắc hòa trộn độc đáo từ xanh, hồng, trắng, nâu kết hợp. Bề mặt được thiết kế bóng nhẵn, có ánh kim tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy trong các công trình. Sản phẩm có khả năng chống nước, chống ẩm mốc và màu sắc rất nghệ thuật nên rất được ưa chuộng.


Gạch trang trí mosaic BV013


Là loại gạch trang trí đặc biệt, được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, bền màu và không phai, cho khả năng chống thấm, chống gỉ sét tốt. Gạch được thiết kế với các tấm nhôm hình lục giác được xếp gọn gàng, tạo nên không gian hiện đại, độc đáo có một không hai.


Gạch Mosaic lục giác hoa MSD0030


Gạch Mosaic lục giác hoa MSD0030 là sản phẩm được các khách hàng ưa chuộng bơi thiết kế nền trắng bông hoa đen độc đáo. Sản phẩm giúp tô điểm không gian nhà tắm, tạo nên những nét chấm phá, làm nổi bật vẻ đẹp của không gian.


Gạch trang trí E101


Với gam màu nhẹ nhàng, trung tính, hoa văn đơn giản, gạch trang trí E101 được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng để thiết kế nhà tắm. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất độc hại, có độ bền cao, nên cho tuổi thọ công trình lâu dài.



Hướng dẫn thi công gạch mosaic nhà tắm


Quý khách có thể thực hiện thi công gạch mosaic tại nhà theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ để thi công, tính toàn bề mặt ốp lát để chuẩn bị đủ số gạch và lượng keo dán gạch cần dùng.

  • Bước 2: Dùng bay để trát keo đã chuẩn bị trước đó tiến hành trát lên bề mặt thi công.

  • Bước 3: Trát mạch ron cho gạch. Một trong những loại keo dán gạch nên sử dụng đó là keo chà joint Vistar cao cấp màu trắng, Sản phẩm này có độ bền cao, độ bám chắc chắn giúp giữ gạch cố định, không bị xê dịch, bong tróc.

  • Bước 4: Sau từ 25 – 30 phút thì dùng giẻ lau sạch phần keo thừa trên vỉ gạch đi. Để sau 1 tiếng đồng hồ thì phun nước rửa và sử dụng.

Trên đây là thông tin về một số sản phẩm gạch mosaic nhà tắm được các khách hàng ưa chuộng. Qua bài viết trên của Gachmosaic.info, bạn có thể tìm cho mình mẫu gạch ốp lát nhà tắm ưng ý.


6 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout
bottom of page